Máy làm đá viên IVA3T34 công suất 3 tấn đá 34 xuất cho khách hàng tại Yên BáiMáy làm đá viên công nghiệp 3 tấn Việt An có chất lượng cao sở hữu ưu điểm là thành phẩm đá được tạo ra có độ tinh khiết đúng yêu cầu của Bộ Y Tế. Từ đó, giúp đảm bảo sức khoẻ cho người dùng cũng như có nhiều ưu điểm khác như pha đồ uống ngon hơn.… Đây là loại máy đặc biệt hữu dụng và tiện lợi với những xưởng sản xuất nước đá chuyên nghiệp. Máy làm nước đá viên 3 tấn Việt An có đầy đủ thiết bị phụ trợ đi kèm tạo thành một bộ trọn gói, giúp người kinh doanh sản xuất nước đá vận hành dễ dàng và tuyệt đối đúng cách.

Xuất máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn IVA3T34 cho khách hàng tại Yên Bái

Mang model IVA nhưng sản phẩm này lại có mức giá khá rẻ lý do là vì đây là sản phẩm đã được Việt An thu về của khách hàng khi có nhu cầu muốn nâng công suất. Sau đó IVA3T sẽ được Việt An bảo dưỡng cẩn thận từng linh kiện. Chiếc máy làm đá viên công nghiệp giá rẻ này ứng dụng công nghệ làm đá tiên tiến, khả năng vận hành liên tục, ổn định, mức tiêu thụ điện năng thấp, công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Niên hạn sử dụng còn rất dài, vì thế trong quá trình sử dụng, máy sẽ ít gặp sự cố như các dòng máy làm đá viên giá rẻ khác trên thị trường, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng những chiếc máy làm đá viên này để sản xuất kinh doanh. Những chiếc máy đá này được Việt An cam kết chất lượng, chính hãng, chính sách bảo hành rõ ràng với thủ tục nhanh gọn.

Đầu tư máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34 nên hay không nên?

Tại Yên Bái vào mùa hè, nhu cầu sử dụng đá viên để giải khát của người dân tăng cao gấp nhiều lần so với các khoảng thời gian khác trong năm. Điều này khiến nhiều nhà hàng, quán ăn… không ít lần rơi vào tình trạng không đủ đá để bán, trong khi các cơ sở sản xuất đá thì cháy hàng liên tục nên ép giá khách hàng.

Khi nhu cầu sử dụng ngày càng lớn, nhất là vào mùa hè, nhiều cơ sở làm đá bỏ qua các tiêu chuẩn an toàn nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Vì vậy, thay vì mua đá viên trôi nổi ngoài thị trường, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống nên mạnh dạn chọn đầu tư một chiếc máy làm đá viên tinh khiết.

Nếu nhà hàng của bạn sở hữu một chiếc máy làm đá, mối lo ngại này sẽ không còn nữa. Đá viên được sản xuất từ máy cũng lâu tan hơn nhiều so với đá đang bán trên thị trường nhờ độ làm lạnh sâu hơn với công nghệ mới.

Khả năng tiết kiệm chi phí hay điện năng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm điện máy nào. Những chiếc máy làm đá viên tinh khiết như của Việt An có thể mang đến cho người sử dụng số lượng đá viên lớn với chi phí rẻ, bằng khoảng 60% so với giá đá viên trôi nổi trên thị trường, và có khả năng tiết kiệm 40 - 45% điện năng. Đây cũng chính là một trong những lý do quan trọng khiến nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn tại Yên Bái… quyết định đầu tư mua máy làm đá viên công nghiệp Việt An.

Quyết định mở xưởng sản xuất đá viên tại Yên Bái khách hàng đã tìm hiểu nhiều đơn vị cung cấp máy làm đá viên công nghiệp trên thị trường, nhưng nhờ sự tư vấn tận tâm với mức giá hợp lý khách hàng đã quyết định đầu tư máy làm đá viên công nghiệp của công ty cổ phần TMTH Việt An.

Ưu điểm của máy làm đá viên 3 tấn IVA3T34

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An là một đơn vị cung cấp và phân phối máy móc công nghiệp được phát triển trên quy mô rộng khắp toàn quốc. Được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103039539 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 04 tháng 08 năm 2009, tới nay công ty Việt An đã trở thành công ty sản xuất, phân phối lớn toàn thị trường Việt Nam và một số nước trong khu vực ASEAN. Với các sản phẩm đa dạng về máy móc, linh kiện công nghiệp, các dòng máy làm đá viên, máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, dây chuyền lọc nước…vv.

Máy làm và sản xuất đá viên sạch tinh khiết được thiết kế theo công nghệ mới của Mỹ. Được Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sản xuất tại Việt Nam. Với thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp rất gọn, tiện dụng giúp việc lắp đặt máy trở nên đơn giản cho khách hàng, và an toàn cho người sản xuất. Máy nén mới công nghệ của Đức, tiết kiệm điện tiếng ồn nhỏ, ít gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy làm đá viên iNox xuất khẩu IVA3T kết hợp với nguồn nước tinh khiết để làm đá nên rất đảm bảo an toàn cho đá phẩm, đá làm ra là đá viên sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm QCVN 10:2011/BYT. Máy được thiết kế với kỹ thuật đơn giản, độ bền cao, chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp, tiết kiệm điện năng.

Máy làm đá viên Inox IVA3T – 3 tấn thông minh. Được làm bằng Inox304 chất lượng cao, thích nghi với điều kiện khí hậu của Việt Nam, giúp máy không bị ăn mòn vì bị oxy hóa. Toàn bộ linh kiện thiết bị của máy làm đá viên 3 tấn được nhập khẩu từ các quốc gia có công nghệ phát triển mạnh, với tem chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vì vậy doanh nghiệp anh Luân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Việt An.

Máy nén được nhập khẩu với công nghệ của Đức, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng. Đây là dòng máy nén mới hoàn toàn nên các lỗi phát sinh ít khi xảy ra, không như 1 số đơn vị sử dụng máy nén bãi gây cho khách hàng nhiều rắc rối, cho đến tốn kém chi phí bảo trì, bảo dưỡng.

Van tiết lưu được nhập khẩu từ Nhật Bản có tác dụng điều chỉnh lưu lượng dòng nước qua môi chất làm lạnh, tăng tốc độ làm lạnh Lock máy hay máy nén giúp kiểm soát năng suất làm lạnh nâng cao hiệu suất hoạt động. Van điều tiết giúp cân bằng lưu lượng và áp suất nước khi đưa vào dàn làm lạnh, giảm thiểu tổn thất áp suất và tránh lãng phí nguồn nước 

Máy làm đá viên 3 tấn vận hành tự động với quy trình hoàn toàn khép kín cùng bảng mạch điện tử thông minh nên các thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản cùng hệ thống đèn led thông báo tình trạng hoạt động của máy.

Quá trình làm đá viên bằng máy tự động, khép kín, không có sự can thiệp của con người nên đá đạt được độ sạch, tinh khiết. Hiệu suất tương đối ổn, đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của anh Luân. Đặc biệt nhờ áp dụng công nghệ tiết kiệm điện điện năng tiên tiên mới của Hoa Kì nên máy làm đá viên có thể tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại máy làm ra đá viên khác trên thị trường.

Máy làm đá viên 3 tấn được sản xuất tại nhà máy của Việt An tại Phú Hữu – Thanh Lâm – Mê Linh – Hà Nội. Được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 khắt khe. IVA3T34 cung cấp cho anh Luân cỡ đá đa năng dùng được cho nhiều mục đích khác nhau như: Uống cafe, trà đá, bia, trà sữa....

Phụ kiện đi kèm với máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn

Gầu tải: Gầu tải sẽ thay thế con người bằng cách tự động đóng gói đá vào túi khi có đủ nguyên liệu là đá viên và túi đựng. Bên cạnh đó, nếu trực tiếp dùng tay để đóng gói đá viên thì chúng ta phải sử dụng đồ bảo hộ, vì đá có nhiệt độ rất lạnh khiến tay của ta bị lạnh, cóng và không thể tiếp tục công việc này trong một thời gian dài.

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại đã giúp các ngành công nghiệp sản xuất không còn phụ thuộc vào lao động con người mà đã có máy móc thay thế. Những công việc ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động thì lại càng thấy vai trò của máy móc, người máy hữu ích như thế nào.

Việc áp dụng gầu tải đá trong dây chuyền sản xuất đá viên sẽ là giải pháp tối ưu, an toàn và tiết kiệm với doanh nghiệp anh Luân khi muốn cải thiện tình hình sản xuất ngày càng phát triển. Và đặc biệt nâng cao tính hiện đại hóa trong sản xuất của doanh nghiệp, đưa doanh nghiệp nên tầm cao mới khi sử dụng các hệ thống tự động mang tính hiện đại hóa.

Máy xáy đá: Khi nhắc đến dòng máy xay đá công nghiệp inox 304 do Việt An sản xuất thì khách hàng luôn ấn tượng với khả năng xay đá lạnh siêu mịn như tuyết, đặc biệt là khả năng xay nhanh và khỏe với năng suất lớn. Bạn có thể dễ dàng nghiền nát các cục đá lạnh to và cứng để tạo ra các loại đá nhỏ, mịn dùng để làm sinh tố, sữa chua, siro, trái cây dĩa và nhiều món giải khát nữa với một chiếc máy xay đá tốt.

Dài x Rộng x Cao: 42 x 42 x1000 (đơn vị cm)

Điện năng tiêu thụ: 1.5 Kw/h

Vỏ ngoài được làm từ inox chống bị ăn mòn, phần trục xoay được làm từ thép nguyên khối chắc chắn, thiết kế đặc biệt bảo vệ phần motor để tránh bị dò rỉ nước làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy… Tất cả những điểm khác biệt trong thiết kế này nhằm tạo ra những sự bảo vệ tốt cho máy xay đá công nghiệp của bạn.

Sự bền bỉ của máy xay đá công nghiệp không chỉ giúp hoạt động sản xuất của bạn có thể diễn ra ổn định mà còn có thể tránh cho bạn phải bỏ tiền ra chi trả các loại chi phí sửa chữa thậm chí là cả chi phí thay mới máy.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì cho khách hàng mua máy đá viên 3 tấn Việt An

- Thời gian bảo hành từ 12 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm.

- Việt An hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyện và lắp đặt sản phẩm máy sản xuất đá viên công nghiệp tại Yên Bái.

- Sửa chữa bảo dưỡng thay thế linh kiên cho khách hàng trong thời gian bảo hành, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ hoàn toàn cho quý khách, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức tốt cho khách hàng khi bàn giao máy.

- Đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực đảm bảo khác phục mọi sự cố nhanh có thể khi có yêu cầu từ phía khách hàng qua zalo, điện thoại, email....

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline : 0949 41 41 41 để được tư vấn các thông tin khác về giá, thời gian chuyển hàng, thông số chi tiết về Máy làm đá viên công nghiệp 3 tấn. Mọi câu hỏi của quý khách sẽ được trả lời đầy đủ. Công ty Việt An xin trân trọng cảm ơn!